Tiến Độ Thi Công Nhanh Ở Tòa Tháp Chung Cư Vinh

Tòa tháp Euro Window Nghệ An, do công ty cổ phần tư vấn xây dựng ACH thiết kế kết cấu và tư vấn thi công theo công nghệ sàn nhẹ ô cờ ACH, có quy mô 21 tầng, 1 tầng hầm.

Chung cư Nghệ an, quy mô 21 tầng, 1 tầng hầm

Chung cư Nghệ an, quy mô 21 tầng, 1 tầng hầm.

Sau khi chủ đầu tư đã quyết định sử dụng sàn ô cờ ACH thay thế cho phương án sàn bóng do tiết kiệm hơn 20% chi phí, công trình đã nhanh chóng được triển khai thi công. Đến tháng 7/2017 công trình đã thi công tới tầng 10. 

Đặt ván khuôn sàn ô cờ ACH.

Sàn ô cờ ACH thi công rất nhanh, đến tháng 7/2017 công trình đã thi công tới tầng 10. 

 

Chuyên gia của ACH có mặt từ khi công trình bắt đầu đặt ván khuôn, trao đổi cùng các giám sát đảm bảo các yếu tố kỹ thuật luôn được chính xác.

Chuyên gia của ACH có mặt từ khi công trình bắt đầu đặt ván khuôn, trao đổi cùng các giám sát đảm bảo chất lượng công trình.

Đến tối muộn các công nhân vẫn gấp rút hoàn thiện đăt cốt thép chuẩn bị đổ bê tông

Đến tối muộn các công nhân vẫn gấp rút hoàn thiện đăt cốt thép chuẩn bị đổ bê tông.

Gần 1h sáng, quá trình đổ bê tông bắt đầu, đây là khâu quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sàn, chuyên gia của chúng tôi vẫn có mặt cùng giám sát để đảm bảo các yếu tố kỹ thuật được tuân thủ.

Hơn 1h sáng, chuyên gia của chúng tôi vẫn có mặt để giám sát thi công.Thi công sàn ô cờ

Chỉ trong thời gian ngắn, ván khuôn đã được tháo và sàn ô cờ đã thể hiện rõ các ưu điểm của mình, thi công lắp đặt và tháo rỡ nán khuôn đơn giản. tốc độ thi công sàn ô cờ nhanh đáng kinh ngạc.

Hệ sàn ô cờ ACH vượt nhịp lớn.

Hệ trần min và đẹp, nhà thầu không cần thêm các công tác hoàn thiện, chi phi phí được cắt giảm thêm đang kể

Hệ trần bê tông mịn, chất lượng tôt, thẩm mỹ đẹp, không cần thêm các công tác hoàn thiện, giảm chi phí và thời gian hoàn thiện.

Chỉ huy trưởng công trường, ông Trần Cảnh Thụy nhận xét: "Sàn ô cờ ACH có tiến độ thi công nhanh 5 ngày/tầng, sàn cứng chống ồn tốt hơn sàn thường."

Ông Phan Văn Đại, phó GĐ BQLDA nhận xét: " sàn ô cờ ACH giảm 40% sắt, 15% bê tông, giảm tải trọng xuống móng."

công tác hoàn thiện các tầng dưới.

Do công tác lắp đặt ván khuôn nhanh, sàn ô cờ ACH giảm 40% khối lượng thép, 15% khối lượng bê tông, sàn ô cờ ACH giúp tiết kiệm 20% chi phí và thời gian xây dựng. Hy vọng nhiều người thu nhập thấp sớm được sở hữu nhà ở.

 

21/07/2017

Tin nổi bật