Hội thảo khoa học: Sáng tạo khoa học – công nghệ Việt Nam với sự nghiệp Công nghiệp hóa, Hiện đại hóa và xây dựng nông thôn mới.

Hội thảo được tổ chức trong 2 ngày 27-28/9/2012 tại Thái Bình dưới sự phối hợp tổ chức của Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình, Ban tuyên giáo Trung Ương, Bộ khoa học công nghệ và liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam.

    Trong hai ngày 27-28/9/2012, hội thảo khoa học sáng tạo khoa học - công nghệ Việt Nam với sự nghiệp Công nghiệp hóa, Hiện đại hóa và xây dựng nông thôn mới đã được tổ chức dưới sự phối hợp của Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình, Ban tuyên giáo Trung Ương, Bộ khoa học công nghệ và liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam. Hội thảo có quy mô lớn và đã được sự quan tâm tham gia của nhiều nhà khoa học tại các tỉnh thành cả nước.

    Tại hội thảo, trong phiên khai mạc, tiến sĩ Nguyễn Xuân Hoàng đã phát biểu và trình bày về Công nghệ sàn ô cờ ACH. Công nghệ này là một đột phá trong thi công kết cấu phần thân các công trình nhà ở cao tầng, giúp cho chủ đầu tư tiết kiệm được 20% chi phí xây dựng từ móng tới mái. Ứng dụng của sàn ô cờ ACH làm cho công trình xây dựng có giá thành rẻ nhất, thời gian thi công nhanh nhất, chất lượng tốt nhất. Xem thêm

    Sau khi nghe các báo cáo tại hội thảo, Giáo sư, viện sĩ Đặng Vũ Minh đã tuyên dương những đóng góp to lớn của các nhà khoa học trong sự nghiệp Công nghiệp hóa, Hiện đại hóa đất nước. Hội thảo đã diễn ra tốt đẹp. Việc áp dụng các công nghệ tiên tiến vào xây dựng cơ bản là điều vô cùng cần thiết đối với sự nghiệp Công nghiệp hóa, Hiện đại hóa và xây dựng nông thôn mới tại Việt Nam.

Giáo sư, viện sĩ ĐẶng Vũ Minh phát biểu tại hội thảo

 

Tin nổi bật